Bạn đã chọn

Bảo hành sản phẩm

Bảo hành là một cách thức mà CATRIO thực hiện để đảm bảo uy tín với khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình cung cấp.

1. Hình thức bảo hành sản phẩm của Catrio

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại CATRIO đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. CATRIO đổi mới sản phẩm trong trường hợp lỗi đó do nhà sản xuất. Hoặc sửa chữa sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

2. Các điều kiện không được bảo hành

Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

Sản phẩm bị hỏng do khách hàng sử dụng không đúng với hướng dẫn sử dụng.

3. Phụ Lục ( Chính sách đổi trả hàng)

–       Chấp nhận đổi sản phẩm nếu sản phẩm do CATRIO giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao và sản phẩm đổi trả đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi hàng bao gồm:

o    đóng gói bao bì, tem, nhãn và các phụ kiện tặng phẩm kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn đầy đủ;

o    sản phẩm chưa qua sử dụng;

o    sản phẩm không bị bẩn, hư hỏng, không có mùi lạ

o    có hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chỉnh sửa;

o    Quý khách có thể đổi màu, size cho sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.

–       Chấp nhận đổi trả hoặc hoàn tiền cho quý khách đối với các sản phẩm được nhân viên giao hàng xác định là lỗi từ nhà sản xuất tại thời điểm giao hàng;

–       Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm khuyến mãi

–       Không áp dụng đổi trả hàng với các sản phẩm quần lót, phụ kiện, vì lý do an toàn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

–       Không áp dụng đổi trả hàng trong các trường hợp:

o    Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.

o    Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.

o    Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ, đứt chỉ…).