Bạn đã chọn

FAQs – Hỏi Đáp

1. Có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng không?

Sau khi bạn nhận hàng Catrio có hỗ trợ đổi hàng. Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem ở mục Quy định đổi hàng

2. Có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?

CATRIO nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

3. Catrio cho phép đổi trả sản phẩm trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?

CATRIO hỗ trợ bạn đổi sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển.

4. Thời gian xử lý thông tin đổi hàng trong bao lâu?

Tính từ thời điểm bạn  yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Catrio nhận được sản phẩm đổi gửi về (đối với những đơn ngoài 6 quận nội thành) Canifa sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày.

5. Khách hàng ở tỉnh và ngoại thành Hà Nội đổi hàng có mất phí vận chuyển không?

  • Khi bạn gửi sản phẩm về địa chỉ kho Catrio bạn vui lòng thanh toán cước phí với đơn vị vận chuyển bạn lựa chọn.
  • Khi bạn nhận hàng đổi Catrio gửi lại bạn không cần thanh toán cước phí vận chuyển.

6. Catrio hoàn tiền trong bao lâu?

– Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền Catrio xử lý tối đa trong 15 ngày

– Trường hợp bạn chưa nhận hàng nhưng đã thanh toán qua thẻ:

+ ATM tối đa 10 ngày

+ Visa, tín dụng… tối đa 30 ngày